Nhân sâm Hàn Quốc - Thực phẩm bồi bổ sức khỏe

Tìm hiểu công dụng của nấm linh chi Hàn Quốc, cách sử dụng nấm linh chi

Nấm Linh Chi có tên khoa học là Ganoderma Lucidum thuộc họ nấm lim do thường mọc ở gốc và thân của những cây lim đã chết. Người Trung quốc gọi nấm Ganoderma Lucidum là Ling Zhi và ở Việt nam, nấm Linh Chi còn có các tên khác như Tiên thảo, nấm trường thọ, Vạn niên nhung.

Nấm linh chi là một thành phần quan trọng của hệ thống y học cổ truyền lâu đời ở Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, và nhiều nước châu Á khác. Nấm Linh Chi thường được sử dụng để tăng cường năng lượng, kích thích hệ miễn dịch, và tăng cường sức khỏe.

 

Nấm linh chi hàn quốc


Nấm linh chi chứa đựng 1 dược chất quý hiếm tên gọi GERMANIUM. Hoạt chất này có tác dụng loại trừ và kìm hãm sự tăng trưởng tế bào ung thư. Ngoài ra nấm giàu Polysaccharide giúp khôi phục tế bào tuyến tụy, đào thải độc tố cơ thể và giảm đường huyết trong máu. 

 

Nấm linh chi hàn quốc có tác dụng gì


Đối tượng nên sử dụng nấm linh chi
 

  • Người hay mất ngủ sử dụng nấm linh chi giảm mệt mỏi, thư giãn thần kinh và cơ thể. Bởi linh chi có tính an thần, giảm stress lo âu, ổn định huyết áp
  • Người nguy cơ bệnh tim mạch . Chất adenosin trong nấm được chứng minh có tác dụng chống nhiễm mỡ, xơ mạch và biến chứng xơ vữa động mạch. Từ đó làm sạch thành mạch, thúc đẩy lưu thông máu, giảm nguyên nhân gây đột quỵ, tai biến.
  • Người thừa cân, sử dụng nấm linh chi mỗi ngày giúp chống béo phì, giảm cân tự nhiên. Người ta tìm thấy hàm lượng germanium hữu cơ trong loại nấm này cao hơn 8 lần so với nhân sâm. Germaium có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, oxy trong máu, làm trẻ hóa.
  • Người bị nóng trong, nóng gan, hay bị nổi mẩn ngứa, mụn nhọt. Nhóm sterois trong nấm linh chi có khả năng bảo vệ và giải độc gan. Do vậy, giúp đào thải và thanh lọc độc tố cho cơ thể, làm mát gan từ bên trong. Thành phần axit ganodemic còn làm trẻ hóa mơ cơ thể và tế bào, ngăn ngừa bệnh ngoài da như dị ứng, mụn ẩn.
  • Người đang trong quá trình hóa – trị xạ ung thư được khuyên dùng nấm linh chi đều đặn. Bởi 3 tác dụng đồng thời của nấm linh chi: vừa đào thải hóa chất diệt ung thư, vừa kìm hãm sự phát triển tế bào ung thư, vừa tăng chất nền toàn bộ cơ thể khỏe mạnh

Nấm linh chi hàn quốc
 

Những người với thể trạng bình thường và muốn phòng ngừa các loại bệnh nguy hiểm

Những người thường xuyên tiếp xúc với hóa chất độc hại, môi trường ô nhiễm vi khuẩn:

Những người làm trong các nhà máy sản xuất bao bì, nhựa, các loại sơn hóa chất, kim loại độc hại,…Với thời gian dài ít nhiều sẽ bị ảnh hưởng ô nhiễm độc hại, chính vì vậy khi sử dụng nấm linh chi sẽ giúp cơ thể bạn đào thải được độc tố ra khỏi cơ thể, tránh tình trạng tích trữ các chất độc hại trong người sẽ phát sinh một số căn bệnh rất nguy hiểm, hãy bảo vệ sức khỏe từ sâu bên trong ngay từ hôm nay.
Nấm linh chi

Những người làm việc với tính chất căng thẳng, mệt mỏi:

Các công việc mang tính chất căng thẳng, áp lực cao cần có được sự tập trung, sự tỉnh táo nhất định như tiếp tân, phi công, doanh nhân, bác sĩ, nhân viên văn phòng, quan hệ khách hàng, học sinh sinh viên…để hạn chế được sự mệt mỏi và căng thẳng của công việc, sử dụng loại dược liệu này là một giải pháp hữu hiệu giúp hệ thần kinh giải phóng căng thẳng, với tính chất của linh chi giúp điều hòa hệ tuần hoàn máu, giúp máu truyền lên hệ thần kinh ổn định, giải tỏa căng thẳng mệt mỏi đáng kể để tập trung học tập,  làm việc.

Nấm linh chi hàn quốc

Những người có nguy cơ mắc ung thư hoặc đang điều trị ung thư:

Đây là một trong những đối tượng cần được lưu ý đặc biệt, bởi khả năng của nấm linh chi hỗ trợ rất  phù hợp để chống chọi với căn bệnh này. Trong người hợp người đang điều trị sử dụng linh chi sẽ hỗ trợ người bệnh giảm bớt đau đớn do các biện pháp trị liệu gây nên, cùng với đó là khả năng ức chế sự phát triển của tế bào ung thư, kéo dài thời gian tế bào di căn, giúp người bệnh ăn uống ngon miệng hơn, mang lại sức khỏe để tiếp tục điều trị bệnh. Đối với những người có tiền sử gia đình có người mắc ung thư hoặc có nguy cơ mắc căn bệnh này thì việc dùng linh chi sẽ giúp tăng cường sức đề kháng, loại bỏ các tế bào bất thường ngay từ giai đoạn đầu giúp phòng ngừa bệnh tật.

 

Cho những chị em muốn cải thiện làn da từ sâu bên trong, ngăn ngừa lão hóa:

Là phụ nữ ai cũng mong muốn có được làn da đẹp và vừa ý của mình, nhưng khi bước vào tuổi trung niên, giai đoạn mà quá trình lão hóa tiến triển mạnh thì khó mà tránh khỏi việc bị nám da, sạm da và không được hồng hào như trước nữa, vì vậy đây là một loại thảo dược tự nhiên có chứa nhiều dược chất có lợi cho da giúp cho chị em hấp thụ các dưỡng chất một cách tự nhiên và cải thiện được làn da của mình trông tự tin hơn.

 

Sử dụng nấm linh chi hàn quốc

Những lưu ý khi sử dụng nấm linh chi
Nấm linh chi nên dùng vào buổi sáng, lúc bụng đói. Uống nấm linh chi cần uống nhiều nước để tăng khả năng điện giải, tăng khả năng thải độc. Khi sử dụng có biểu hiện đi tiểu nhiều lần, và nước tiểu trong chứng tỏ nấm tác dụng thanh lọc cơ thể.

 

Người huyết áp thấp uống nấm linh chi khi đói có dấu hiệu chóng mặt. Vì vậy lưu ý uống sau khi ăn no và không uống vào buổi tối.

Khi đun, hãm nấm linh chi có thể kết hợp thêm cam thảo, táo đỏ hay cỏ ngọt. Điều này giúp giảm vị đắng đặc trưng của nấm linh chi, giúp dễ uống mà không làm ảnh hưởng dược tính.

Ở những người mới sử dụng nấm linh chi, sau 2-3 ngày đầu tiên có thể xuất hiện triệu chứng: mẩn ngứa, tiêu chảy, táo bón. Đó là dấu hiệu bình thường do nấm linh chi phát huy khả năng đào thải. Có thể giảm lượng dùng linh chi hoặc ngưng 2-3 ngày rồi tiếp tục trở lại.
Tăng cường uống nước và vitamin C là bí quyết làm tăng hiệu quả của nấm linh chi.

Lưu ý khi sử dụng nấm linh chi nên bảo quản nơi khô ráo và thoáng khí. Kể cả nấm linh chi đã đun, hãm nước chỉ nên uống trong ngày và bảo quản lạnh.

Tham khảo, đặt mua các sản phẩm quà tặng sức khoẻ ý nghĩa từ Nhân Sâm, Nấm Linh Chi và Đông Trùng Hạ Thảo tại website: https://www.samtrieutien.vn Hoặc ghé thăm hệ thống Showroom bán hàng, trưng bày sản phẩm và nhận nhiều phần quà hấp dẫn tại địa chỉ:

Showroom 1: 326 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội - 096 910 2552

Showroom 2: 63 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội - 0919 742 699

Showroom 3: 708 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội - 0967 437 499

Facebook: https://www.facebook.com/samtrieutien.vn/

Về đầu trang