Nhân sâm Hàn Quốc - Thực phẩm bồi bổ sức khỏe

Quà Tết doanh nghiệp - Xuân Nhâm Dần 2022 chỉ từ 599.000đ/set

Mỗi dịp Tết đến, chắc hẳn ai cũng muốn dành tặng gia đình, bạn bè hay đối tác những món quà ý nghĩa, tượng trưng cho lời chúc tốt đẹp, hy vọng và niềm tin cho một năm mới an khang, thịnh vượng. Sâm Triều Tiên đồng hành cùng quý khách trao gửi yêu thương với những món quà sức khoẻ cao cấp

Quà tặng dịp Tết vẫn luôn là một nét đẹp văn hóa của người Việt từ bao đời. Mỗi món quà không chỉ thể hiện lòng tri ân, sự quý mến mà còn đó là những lời chúc chân thành của người tặng đến người nhận. Đối với các doanh nghiệp, những món quà càng trở nên quan trọng không chỉ để gửi gắm lời chúc, lời cảm ơn giữa các đối tác, đồng nghiệp với nhau mà còn chứa trong đó là hi vọng về sự hợp tác lâu dài và bền vững.

Xuân Nhâm Dần 2022, Sâm Triều Tiên mang đến những món quà Tết vô cùng sang trọng và ý nghĩa từ những sản vật hội tụ sinh khí, tinh hoa của đất trời: Nhân sâm - Nấm Linh Chi - Đông trùng hạ thảo. Mỗi hộp quà tết đều đong đầy tấm lòng trân quý của người tặng.

Zalo

Set quà Tết được lựa chọn từ những vật hội tụ sinh khí, tinh hoa của đất trời: Nhân sâm - Nấm Linh Chi - Đông trùng hạ thảo

Sâm Triều Tiên là địa chỉ uy tín, tiên phong trong lĩnh vực cung cấp - phân phối quà biếu sức khỏe thượng hạng. Chọn lựa quà tặng trước thềm năm mới chắc chắn không gì quý hơn set Quà Tặng Sức Khỏe.

Khám phá ngay bộ quà tết mà Sâm Triều Tiên chuẩn bị riêng cho quý khách có gì nhé:

Hộp quà được thiết kế với những biểu tượng đại cát, đại lợi, mang sinh khí mới: Phượng Hoàng, Hồng Hạc, Chim Công... cùng những lời chúc thể hiện thành ý của người tặng quà đến người nhận, chúc cho một năm mới tươi sáng hơn, bình an và thịnh vượng hơn.

Thiết kế tràn ngập không khí “Tết” sẽ giúp doanh nghiệp tạo được ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng, đối tác.

Zalo

Set quà giá chỉ từ 599.000đ/set - có túi xách đi kèm lịch sự, sang trọng

Zalo

Mỗi một sản phẩm đều gửi gắm những  lời chúc tốt lành gửi đến quý khách hàng

Zalo

Rất nhiều sự lựa chọn cho khách hàng tham khảo

Không chỉ ấn tương với thiết kế hộp quà sang trọng, đẳng cấp. Sản phẩm được lựa chọn bên trong mỗi set quà đều là những sản phẩm cao cấp từ Nhân Sâm, Nấm Linh Chi, Đông Trùng Hạ Thảo có giá trị dinh dưỡng cao tốt cho sức khỏe, phù hợp và thiết thực với người dùng.

Zalo

Zalo

Ngoài những set quà đã có sẵn, Quý khách hàng có thể tự chọn thêm các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ khác từ website: www.samtrieutien.vn để tạo nên set quà của riêng mình

Sâm Triều Tiên Cam Kết về sản phẩm quà biếu/ set quà tết

Tư vấn kĩ về công dụng, cách dùng hiệu quả, lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của quý khách

Đền bù 100% nếu phát hiện hàng giả, kém chất lượng

Giao hàng toàn quốc

Luôn có chương trình khuyến mại, ưu đãi và chiết khấu hấp dẫn

Xuất hoá đơn VAT chính xác, đầy đủ

Zalo

Zalo

Tham khảo đặt mua hàng, quý khách truy cập website: http://www.samtrieutien.vn hoặc liên hệ hotline 0867 88 9009 - 096 910 2552 để được tư vấn trực tiếp về sản phẩm.

Ngoài ra, quý khách có thể đến tham quan và mua sản phẩm tại các hệ thống showroom của sâm Triều Tiên tại các địa chỉ:

Showroom 1: 326 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội.

Showroom 2: 63 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội.

Showroom 3: Số 7 Minh Cầu, Phan Đình Phùng, Thái Nguyên.

Showroom 4: 155 Chương Dương, thành phố Quy Nhơn.

Showroom 5: 011 Kjouvieng Road Nongchan Village,Sisattanak, Lào.

Về đầu trang