Nhân sâm Hàn Quốc - Thực phẩm bồi bổ sức khỏe

Top 5 quà tặng sức khoẻ ý nghĩa nhất dành tặng phái đẹp dịp 8/3

Dù ở bất kỳ độ tuổi nào, SỨC KHỎE và SẮC ĐẸP luôn là hai thứ rất quý giá đối với phụ nữ. Vì thế, nhân ngày Quốc tế phụ nữ, Sâm Triều Tiên xin gợi ý top 5 sản phẩm sức khỏe dành riêng cho phái đẹp ý nghĩa, thay bạn gửi lời yêu thương đến những người phụ nữ thân thương của mình.

Trong vòng quay của cuộc sống hiện đại, những lo toan cho công việc và thời gian chăm sóc chồng con đã làm cho nhiều chị em đôi khi quên mất việc tự chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của chính mình. Đặc biệt là với những người đã có gia đình và phụ nữ tuổi trung niên.

Vì thế, một món quà giúp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho phụ nữ sẽ là gợi ý cực hay cho các quý ông đang "đau đầu" tìm quà tặng những người phụ nữ thân yêu trong ngày 8/3.

1. Nước hồng sâm lựu collagen Daedong Hàn Quốc

Hồng sâm Hàn Quốc vốn nổi tiếng với tác dụng bồi bổ, giúp máu huyết lưu thông và hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý do tuổi tác. Giờ đây, nhà sản xuất Daedong (Hàn Quốc) còn tinh tế kết hợp thêm lựu đỏ - loại trái cây chứa hàm lượng vitamin C và chất chống oxy hóa cực cao, không chỉ giúp làm sáng da mà còn hỗ trợ chống nắng từ sâu bên trong.

Zalo

Hồng sâm Lựu Collgen dạng stick tiện lợi mang theo bên người và dễ dàng sử dụng

Ngoài ra, thành phần collagen biển sâu giúp cấp nước cho da, mang đến cho chị em làn da căng mịn, trẻ trung dài lâu. Sản phẩm dạng tinh chất đậm đặc thơm ngon, dễ uống. Thiết kế gói stick nhỏ gọn, tiện lợi mang theo đến chỗ làm hay đi công tác, du lịch.

2. Nước Hồng sâm Hàn Quốc Joseon cho phụ nữ trung niên

Là sản phẩm “best seller” của thương hiệu Hồng sâm Joseon với những công dụng tuyệt vời dành riêng cho sức khỏe và sắc đẹp phụ nữ. Thành phần chính gồm hồng sâm 6 năm tuổi kết hợp nhiều thảo dược quý, giúp cân bằng nội tiết, cải thiện các triệu chứng tiền mãn kinh như bốc hỏa, khó ngủ, khô hạn, đồng thời giúp phái đẹp duy trì vóc dáng thon gọn và làn da tươi trẻ.

Zalo

Rạng rỡ vẻ đẹp thanh xuân với Nước Hồng Sâm Joseon

Sản phẩm có dạng gói nước rất dễ dùng, tiện dụng phù hợp với những chị em không thích vị đắng và hương sâm nồng. Người dùng nên sử dụng đều đặn 1-2 gói mỗi ngày, liên tục 2-3 tháng để cảm nhận được những thay đổi rõ rệt của cơ thể.

3. Tinh chất đông trùng hạ thảo Joseon

Đây sẽ là món quà sức khỏe tuyệt vời cho các chị em trong mùa dịch Covid-19. Sản phẩm có công dụng bổ phế, làm ấm phổi, hỗ trợ điều trị ho khan, ho có đờm, tăng sức đề kháng, ngăn ngừa các bệnh lý đường hô hấp. Với hộp gỗ sang trọng, lịch sự thích hợp làm quà biếu.

Zalo

Tinh chất đông trùng hạ thảo Joseon

4. Cao Hồng Sâm Hoàng Hậu Hàn Quốc

Nguyên liệu chọn lọc hoàn toàn từ nhân sâm tươi 6 năm tuổi, trải qua công đoạn tinh chế công phu chắt chiu từng giọt thành cao hồng sâm, là món quà quý giá cho sức khoẻ

Trong hồng sâm có hơn 30 loại saponin ơi có công dụng khác nhau:

giúp giảm stress mệt mỏi giảm căng thẳng nhức đầu giúp trấn tĩnh tỉnh táo tập trung hơn trong suy nghĩ.

Ginsenoside Rg1 giúp thúc đẩy hệ tuần hoàn lúc đầu giúp tăng co bóp ở tim ở liều thấp và hạ co bóp tim ở liều cao sau đó đưa tim hoạt động ổn định hơn, chống đông kết tiểu cầu ở máu nguyên nhân chính dẫn tới hình thành cục máu đông tắc nghẽn động mạch, về lâu dài còn giúp giảm mỡ máu cholesterol.

Zalo

Cao hồng sâm Hoàng Hậu Hàn Quốc

Mỗi ngày dùng 2 lần, mỗi lần lấy 10 gram cao pha với nước ấm. Tốt nhất là dùng vào buổi sáng, giúp cơ thể tỉnh táo, tăng cường sức đề kháng, giúp tuần hoàn máu và ổn định huyết áp, giúp hồi phục sức khỏe nhanh. 

5. Viên Hắc Sâm Hàn Quốc

Được chiết xuất từ Nhân Sâm 6 NĂM TUỔI 100% NGUYÊN CHẤT, qua công đoạn tinh chế kỳ công với 9 lần hấp sấy trở thành hắc sâm và CÔ ĐẶC THÀNH DẠNG VIÊN HOÀN.

Hắc sâm Tác dụng NHANH, HIỆU QUẢ hơn nhiều so với hồng sâm do chứa hàm lượng saponin và Ginsenoside RG3 nguyên chất ĐẬM ĐẶC.

Sản phẩm cao cấp bậc nhất Hàn Quốc trong việc hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa ung thư, các biến chứng do ung thư gây ra.

Giúp kéo dài tuổi thọ, nâng cao sức đề kháng, bồi bổ cơ thể, chống suy nhược, phục hồi thể lực.

Tăng cường khả năng miễn dịch, giảm căng thẳng stress, đầu óc tỉnh táo minh mẫn hơn.

Tăng cường chức năng gan, điều hòa quá trình tuần hoàn máu và ổn định huyết áp.

Ổn định đường huyết, tim mạch, huyết áp, mỡ máu

Giảm mệt mỏi, tăng sức bền

- Lưu thông máu, tăng cường hấp thụ oxy ở phổi

Zalo

  Viên Hắc Sâm Hàn Quốc được đóng gói trong bao bì hộp gỗ sang trọng với 90 viên hoàn, có thể sử dụng trong vòng 3 tháng, vô cùng tiết kiệm và tiện lợi

Đừng quên quan tâm nhiều hơn đến người mẹ, người vợ của mình vì họ đã hi sinh tuổi xuân, sức khỏe để chăm lo cho mỗi chúng ta.

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, hãy biến tình yêu thương dành cho phái đẹp thành hành động thiết thực, để chị em có được một ngày trọn vẹn niềm vui và hạnh phúc.

Sâm Triều Tiên đồng hành cùng bạn để chăm sóc sức khỏe những người phụ nữ trên khắp Việt Nam!

Quý khách có thể tham khảo & lựa chọn các sản phẩm quà tặng sức khỏe chất lượng, chính hãng, cho phụ nữ tại website: http://www.samtrieutien.vn hoặc liên hệ hotline 096 910 2552 để được tư vấn trực tiếp về sản phẩm.

Về đầu trang