Nhân sâm Hàn Quốc - Thực phẩm bồi bổ sức khỏe

Gợi ý 7 loại hồng sâm thượng hạng làm quà tặng trong dịp Trung thu

Trung thu đến gần nhưng bạn vẫn chưa tìm được quà tặng phù hợp cho những người thân yêu và đối tác? Hồng sâm Hàn Quốc sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất đáp ứng đủ cả 3 tiêu chí sang trọng, phù hợp với mọi lứa tuổi và tốt cho sức khỏe.

Mục lục

Top 7 hồng sâm thượng hạng được yêu thích nhất mùa Trung thu

1.      Cao sâm Hàn Quốc

2.      Rượu sâm Hàn Quốc

3.      Sâm nguyên củ Hàn Quốc

4.      Hồng sâm tẩm mật ong

5.      Nước cốt sâm Hàn Quốc

6.      Nước hồng sâm trẻ em

7.      Trà sâm Hàn Quốc

 

Top 7 hồng sâm thượng hạng được yêu thích nhất mùa Trung thu

1.Cao sâm Hàn Quốc

Cao sâm Hàn Quốc được chiết xuất từ hồng sâm 6 năm, chứa hàm lượng dinh dưỡng cực cao, đặc biệt là chất Saponin có tác dụng trong điều trị ung thư, huyết áp, tim mạch… mà khó có loại dược liệu nào sánh bằng.

Các sản phẩm cao hồng sâm tại Sâm Triều Tiên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng: cao hồng sâm nguyên chất, cao hồng sâm cô đặc, cao hồng sâm Hoàng Hậu (dành cho phụ nữ), chiết xuất hắc sâm nhung hươu, cao hồng sâm Hoàng Đế (cho nam giới), cao hồng sâm Power… để bạn sử dụng hoặc làm quà biếu sang trọng.

Cao hồng sâm Hàn Quốc

Nghệ sĩ Ưu tú Thu Hiền sử dụng Cao hồng sâm Hàn Quốc nguyên chất 3 lọ 30g

2.Rượu sâm Hàn Quốc

Rượu sâm Hàn Quốc là sản phẩm được quý ông yêu thích hàng đầu nhờ công dụng tăng cường sinh lực, giảm dấu hiệu đau đầu, mất ngủ, yếu sinh lý... 

Tại cửa hàng Sâm Triều Tiên có sẵn rượu sâm Hàn Quốc với đủ dung tích 1,4l, 650ml và 500ml để khách hàng lựa chọn, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng hàng ngày hay mua làm quà biếu bạn bè, người thân.

Bình Rượu sâm hàn quốc

Nghệ sĩ: Quang Thắng sử dụng Rượu sâm Hàn Quốc 1.4 lít

3.Sâm nguyên củ Hàn Quốc

Sâm nguyên củ Hàn Quốc luôn đứng đầu trong Top Bestseller tại cửa hàng bởi tính đa dụng của chúng. 

Các sản phẩm như Hắc sâm củ, sâm củ tẩm mật ong, sâm củ khô 6 năm được khách hàng chọn mua với nhiều mục đích khác nhau như ngâm rượu/mật ong, làm thành bột, hầm canh… rất tốt cho việc bồi bổ sức khỏe, tăng sức đề kháng và giảm nguy cơ mắc các bệnh lý phổ biến ở tuổi già như cao huyết áp, tim mạch, loãng xương,.. 

Sâm Hàn Quốc Nguyên củ

Sâm Hàn Quốc nguyên củ hộp thiếc

4.Hồng sâm tẩm mật ong

Hồng sâm tẩm mật ong là sự kết hợp hoàn hảo giữa hồng sâm 6 năm tuổi và mật ong Hàn thượng hạng, mang lại tác dụng thần kỳ đối với sức khỏe như phòng chống ung thư, hạn chế dấu hiệu lão hóa, làm đẹp da và tăng cường sinh lý nam, nữ.

Sản phẩm được cắt thành lát nhỏ, dễ sử dụng, thiết kế hộp đựng đẹp mắt, rất phù hợp để thêm vào giỏ quà biếu dịp Trung thu này.

Hồng sâm tẩm mật ong

Hồng sâm lát tẩm mật ong KGS 200g

5.Nước cốt sâm Hàn Quốc

Tại cửa hàng Sâm Triều Tiên có 11 dòng nước cốt hồng sâm dành riêng cho từng đối tượng giúp bạn dễ dàng chọn quà phù hợp cho những người thân yêu. 

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm tiêu biểu như: nước hồng sâm Hoàng đế, nước hồng sâm dành tặng cha, tinh chất hắc sâm, nước hồng sâm nhung hươu plus, nước hồng sâm tặng mẹ,...

Nước cốt hồng sâm có thể sử dụng hàng ngày đối với người suy nhược cơ thể, làm việc nặng nhọc, giúp tăng cường sinh lực, bồi bổ sức khỏe và tăng bền bỉ, dẻo dai…

 

Nước hồng sâm KGS dành tặng Cha KGS 2100ml

Nước hồng sâm KGS dành tặng Cha KGS 2100ml

6.Nước hồng sâm trẻ em

Không giống các sản phẩm hồng sâm khác, nước hồng sâm dành riêng cho trẻ em Saga và Hongkki có hương vị thơm ngon, dễ uống, giúp giải quyết nỗi lo trẻ còi xương, suy dinh dưỡng, quấy khóc… sản phẩm còn giúp tăng sức đề kháng giúp trẻ hiếu động để thỏa sức khám phá thế giới.

Nước hồng sâm hongkki - hongkki and red ginseng fairy

Nước hồng sâm hongkki - hongkki and red ginseng fairy

7.Trà sâm Hàn Quốc

Trà gừng mật ong và trà sâm mật ong là 2 sản phẩm “quốc dân” được ưa chuộng hàng đầu tại Sâm Triều Tiên. Bạn có thể biếu ông bà, cha mẹ hoặc sử dụng chúng hàng ngày giúp lưu thông khí huyết, ngăn ngừa bệnh tim mạch, huyết áp và chống lại dấu hiệu lão hóa…

Những ngày trời chuyển mùa nhâm nhi ly trà sâm Hàn Quốc ấm cùng gia đình cùng bánh Trung thu chắc chắn sẽ là sợi dây gắn kết tình cảm gia đình hơn bao giờ hết.

Đến trực tiếp cửa hàng Sâm Triều Tiên để tự tay lựa chọn món quà thật ý nghĩa cho sức khỏe người thân trong dịp Trung thu này. Tại đây các sản phẩm đều có giấy tờ nhập khẩu chính hãng và được Bộ Y tế chứng nhận để bạn yên tâm trao món quà chất lượng và sang trọng tới những người thân yêu.

Trà Sâm Linh Chi Hàn Quốc - KOREAN GINSENG LINGZHI MUSHROOM TEA

Trà Sâm Linh Chi Hàn Quốc - KOREAN GINSENG LINGZHI MUSHROOM TEA

 

CAM KẾT TẠI SÂM TRIỀU TIÊN

Tại Sâm Triều Tiên, chúng tôi cam kết chỉ bán hàng chính hãng.

Hoàn tiền 100% nếu khách hàng phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng.

Giao hàng nhanh trên toàn quốc

SÂM TRIỀU TIÊN  - HỒI XUÂN SINH LỰC

Địa chỉ: Số 326 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội.

Địa chỉ: Số 63 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội.

Hotline: 0969 10 2552

Email: contact@samtrieutien.vn

Website: https://www.samtrieutien.vn

Fanpage: https://facebook.com/samtrieutien.vn

Về đầu trang